Tuyển dụng nhân sự phòng Phát Triển Kinh Doanh và Kế Toán

CHEVROLET ĐÀ NẴNG – TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ PHÒNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH VÀ KẾ TOÁN

TRƯỞNG PHÒNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH / NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH / NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ / NHÂN VIÊN MARKETING SỰ KIỆN / NHÂN VIÊN THỦ KHO

Chevrolet Đà Nẵng
Lô A2-2 KDC Nút giao thông Tuyên Sơn – đường 2/9, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

A. PHÒNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH

I. TRƯỞNG PHÒNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH (2 NGƯỜI)

1. Công việc thực hiện:

– Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh hàng năm, quý, tháng.

– Xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động MKT & Sự kiện trải nghiệm Khách hàng để phát triển nguồn KHTN.

– Xây dựng hệ thống CSKH

– Xây dựng quản lý hệ thống thông tin khách hàng.

– Xây dựng quy trình đánh giá sự trải nghiệm của KH thông qua các hình thức : đóng vai, và lập kế hoạch đi đánh giá thực tế theo định kỳ.

– Xây dựng hệ thống báo cáo thống kê, phân tích & giải pháp cải thiện

– Đáp ứng các tiêu chuẩn của bộ tiêu chuẩn của các thương hiệu xe ô tô.

– Đáp ứng các chỉ tiêu phát triển KHTN, doanh số.

– Xây dựng các kế hoạch và chương trình đào tạo, định hướng và dẫn dắt đội ngũ.

– Phối hợp và hỗ trợ PHCNS về công tác truyền thông nội bộ.

2. Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Luật, Kinh tế .

– 5 năm trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh ô tô và 3 năm ở vị trí tương đương.

– Kiến thức ngành nghề lĩnh vực ô tô.

– Quản trị nhân sự: Đánh giá nhân sự & đào tạo.

– Có kinh nghiệm trong công việc hoạt động truyền thông online & tổ chức sự kiện.

– Có khả năng xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định và hỗ trợ cho TVBH phát triển nguồn KHTN từ các kênh Fanpage, Web, Youtube…

– Tuyển dụng: Khả năng lập kế hoạch cơ cấu định biên và triển khai thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự.

– Xây dựng chính sách thưởng thúc đẩy được chỉ tiêu doanh số

– Kỹ năng lãnh đạo nhân viên, lập kế hoạch, tổ chức, giám sát cv, phân tích tổng hợp và làm báo cáo, giao tiếp, biết thuyết phục

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm nhân sự.

– Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.

– Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh với sự thay đổi. Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.

_____________________________________________

II. NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH (1 NGƯỜI)

1. Công việc thực hiện:

– Tư vấn và đặt hẹn khách hàng tiềm năng từ các nguồn: Tổng đài, Web, Hotline đi động, Data, chương trình PTKD.

– Lập kế hoạch CSKH đã mua xe cùng kỳ năm trước để khảo sát dịch vụ và phát triển KH mua xe mới như: KH mua thêm xe, giới thiệu người thân, bạn bè…

– Khảo sát toàn bộ dữ liệu KHTN để cập nhật kết quả mới và gán cơ hội phục hồi cho TVBH.

– Cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng từ các nguồn đã khai thác vào hệ thống.

– Gán cơ hội cho TVBH từ nguồn khai thác: Tổng đài, Hotline di động, Web, Data, các chương trình PTKD và theo dõi.

– Khảo sát toàn bộ KHTN đã gán cơ hội cho TVBH để phát hiện sự khác biệt, lost deal và nhập kết quả vào hệ thống.

– Khảo sát sự hài lòng của khách hàng đến trải nghiệm và mua xe mới.

– Thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng để phát triển khách hàng tiềm năng như: chương trình viếng thăm khách hàng, các chương trình khác mà bộ phận triển khai.

– Xử lý cuộc gọi nhỡ hằng ngày qua tổng đài kỹ thuật số, chuyển và làm đầu mối quản lý việc trả lời, xử lý cuộc gọi nhỡ đáp ứng KPI.

– Giám sát, quản lý, kiểm soát và đánh giá định kỳ. Đảm bảo TVBH/ Lễ Tân/ Bảo vệ thực hiện đúng quy trình tiếp đón khách hàng, giới thiệu xe 6 bước, quy trình bán hàng, quy trình giao xe đạt tiêu chuẩn.

– Thực hiện đóng vai khách hàng trải nghiệm qua các nguồn: Mạng xã hội, gọi điện thoại đến TVBH, TNBH, lễ tân định kỳ hàng tháng.

– Quản lý và bảo mật không để rò rỉ, thất thoát dữ liệu KHTN của công ty.

– Thực hiện các báo cáo theo quy định hệ thống và yêu cầu của BGĐ..

2. Yêu cầu:

– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing

– Trên 2 năm làm vị trí bán hàng, kinh doanh, Chăm sóc KH và tối thiểu 01 vị trí tương đương ngành ô tô.

– Am hiểu kiến thức về ngành nghề ô tô.

– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình và nói được tiếng Anh, biết và có bằng lái xe (Lợi thế).

– Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh với sự thay đổi. Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.

– Sẵn sàng kiêm nhiệm, điều chuyển để mở rộng phạm vi công việc, phát triển thành quản lý.

_____________________________________________

III. NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ (1 NGƯỜI)

1. Công việc thực hiện:

– Liên hệ khách hàng sau 3 ngày sửa chữa để khảo sát sự hài lòng khách hàng, nhập kết quả phản hồi của KH vào hệ thống.

– Theo dõi & thực hiện cuộc gọi, nhắc nhở và đặt hẹn khách hàng thuộc chương trình cập nhật dịch vụ, triệu hồi theo danh sách. Lập báo cáo theo dõi Khách hàng của mỗi chương trình.

– Thực hiện chương trình chúc mừng sinh nhật khách hàng định kỳ hàng tháng: Theo dõi, gọi điện thông báo mời KH đặt hẹn dịch vụ, triển khai tặng quà cho khách hàng. Lập báo cáo kết quả tỉ lệ đặt hẹn, nguyên nhân khách hàng không đến vào ngày cuối cùng của tháng.

– Xử lý/chuyển cuộc gọi nhỡ (cuộc gọi ngoài giờ hành chính) vào tổng đài hàng ngày.

– Theo dõi, gọi điện nhắc nhở, đặt hẹn khách hàng đến hạn bảo dưỡng lần 1, quá 6 tháng chưa quay lại xưởng, cập nhật kết quả liên hệ vào hệ thống..

– Theo dõi, thực hiện nhắn tin nhắc nhở tất cả khách hàng đến hạn bảo dưỡng định kỳ 3 tháng vào ngày đầu tiên của tháng.

– Theo dõi và thực hiện cuộc gọi nhắc nhở khách hàng sắp hết hạn bảo hiểm, tư vấn mời khách hàng tái tục, làm thủ tục cấp thẻ cho khách hàng. Lập báo cáo kết quả cấp thẻ vào cuối tháng.

– Theo dõi và thực hiện cuộc gọi mời KH đặt hẹn đến xưởng làm dịch vụ sửa chữa bảo hiểm trước 3 tháng của thời hạn bảo hiểm. Lập báo cáo kết quả đặt hẹn vào cuối tháng.

– Theo dõi và thực hiện cuộc gọi mời KH đặt hẹn đến xưởng làm dịch vụ sửa chữa (gói combo đặt biệt) cho khách hàng trước 1 tháng đến hạn đăng kiểm. Lập báo cáo kết quả đặt hẹn vào cuối tháng.

– Thực hiện cuộc gọi mời, đặt hẹn KH tham gia các chương trình khuyến mãi. Lập báo cáo kết quả đặt hẹn vào cuối tháng.

– Đáp ứng đạt yêu cầu các chỉ tiêu trong bộ đánh giá quy trình dịch vụ của hãng, chỉ tiêu CSI của hãng.

– Quản lý và bảo mật không để rò rỉ, thất thoát dữ liệu KHTN của công ty.

– Thực hiện các báo cáo theo quy định hệ thống và yêu cầu của BGĐ

2. Yêu cầu:

– Tốt nghiệp cao đẳng,  đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing

– Trên 2 năm làm vị trí bán hàng, kinh doanh, Chăm sóc khách hàng và tối thiểu 01 vị trí tương đương ngành ô tô.

– Am hiểu kiến thức về ngành nghề ô tô.

– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình và nói được tiếng Anh, biết và có bằng lái xe (Lợi thế)

– Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh với sự thay đổi. Tác phong nhanh nhẹn, chuyên  nghiệp.

– Sẵn sàng kiêm nhiệm, điều chuyển để mở rộng phạm vi công việc, phát triển thành quản lý.

_____________________________________________

IV. NHÂN VIÊN MARKETING, SỰ KIỆN (1 NGƯỜI)

1. Công việc thực hiện:

– Sáng tạo nội dung, hình ảnh, video, thông điệp cho các chiến dịch quảng bá thương hiệu trên các kênh Online và sự kiện.

– Nghiên cứu, đánh giá và đưa ra báo cáo, đề xuất về hoạt động phát triển thương hiệu, nâng cao nhận diện và gia tăng sự tin tưởng của khách hàng (thông qua quảng cáo, PR, tổ chức sự kiện, truyền thông trên các kênh,…)

– Xây dựng kế hoạch phát triển kênh Youtube, tăng tính viral (các công cụ truyền thông thương hiệu như phim, TVC, phóng sự,…)

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

2. Yêu cầu:

– Tốt nghiệp cao đẳng,  đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh Doanh. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

– Có khả năng viết lách tốt, đa dạng, sáng tạo, nội dung độc đáo, khả năng biên tập, óc quan sát và hiểu biết xã hội nhất định. (Viết Content Fanpage, Website, Zalo, kịch bản quay video,…)

– Biết sử dụng thành thạo phần mềm chỉnh sửa, cắt ghép, thêm nhạc, biên tập video, phát triển kênh Youtube

– Trung thực, có trách nhiệm, tính minh bạch, rõ ràng, dũng cảm, đạo đức tốt

_____________________________________________

B. PHÒNG KẾ TOÁN

V. NHÂN VIÊN THỦ KHO (2 NGƯỜI)

1. Công việc thực hiện:

– Thực hiện nhập xuất, bảo quản hàng tồn kho đúng quy định nghiệp vụ.

– Thực hiện việc báo cáo hàng tồn kho.

– Đảm bảo sắp xếp kho theo đúng quy định của bộ tiêu chuẩn Nhà máy

– Phối hợp với kế toán mua hàng kiểm kê kho theo quy định.

2. Yêu cầu:

– Nam, Tốt nghiệp trung cấp / cao đẳng / đại học các ngành Kỹ thuật ô tô.

– Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí thủ kho từ 1-2 năm, ưu tiên đã làm qua vị trí KTV xưởng.

– Khả năng tổ chức, sắp xếp kho.

– Am hiểu phụ tùng xe ô tô và quy trình hoạt động kho phụ tùng.

– Kỹ năng tổng hợp, thống kê, phân tích, báo cáo, giải quyết khiếu nại khách hàng

– Biết cách tra mã phụ tùng.

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm kế toán.

_____________________________________________

PHÚC LỢI:

Ứng viên trúng tuyển sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của công ty:

– Thu nhập: Lương + thưởng + phụ cấp theo quy định của công ty

– Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác của công ty.

– Được tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế của hãng (GM)

– Có cơ hội được làm việc với thương hiệu toàn cầu, trong môi trường chuyên nghiệp và năng động

_____________________________________________

HỒ SƠ XIN VIỆC LIÊN HỆ:

– Phòng tuyển dụng: 0917.947.458 (Ms. Thủy)

– Email: tuyendung@chevroletdanang.com.vn

– Địa chỉ: Lô A2-2 KDC Nút giao thông Tuyên Sơn – đường 2/9, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

* Ứng viên nộp hồ sơ xin việc trực tiếp HOẶC gửi CV xin việc qua email

– Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2019

Please follow and like us:

Gọi ngay: 1900 63 68 54