Chevrolet Đà Nẵng - Tuyển dụng nhân sự phòng Kinh Doanh

CHEVROLET ĐÀ NẴNG – TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ PHÒNG KINH DOANH

TRƯỞNG/PHÓ PHÒNG KINH DOANH / TRƯỞNG NHÓM BÁN HÀNG / TƯ VẤN BÁN HÀNG & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG / SALE ADMIN / LỄ TÂN / LÁI XE

Chevrolet Đà Nẵng
Lô A2-2 KDC Nút giao thông Tuyên Sơn – đường 2/9, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

I. TRƯỞNG / PHÓ PHÒNG KINH DOANH (2 NGƯỜI)

1. Công việc thực hiện:

– Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm, quý, tháng.

– Xây dựng các hệ thống quản lý:

+ Quản lý hệ thống Khách hàng.

+ Quản lý hệ thống KPI

+ Quản lý tài chính

+ Quản lý hệ thống CRM

+ Quản lý nguồn nhân lực

+ Quản trị báo cáo các kế quả, khảo sát & phân tích.

– Xây dựng và tổ chức các hoạt động MKT

– Đáp ứng các tiêu chuẩn của bộ tiêu chuẩn của các thương hiệu xe ô tô.

– Đáp ứng các chỉ tiêu doanh số.

– Xây dựng các kế hoạch và chương trình đào tạo, định hướng và dẫn dắt đội ngũ.

2. Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Luật, Kinh tế .

–  Kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh ô tô và 3 năm ở vị trí tương đương.

– Kiến thức ngành nghề lĩnh vực ô tô.

– Quản trị nhân sự: Đánh giá nhân sự & đào tạo.

– Có kinh nghiệm trong công việc hoạt động truyền thông online & tổ chức sự kiện.

– Có khả năng xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định và hỗ trợ cho TVBH phát triển nguồn KHTN từ các kênh Fanpage, Website, Youtube…

– Khả năng lập kế hoạch cơ cấu định biên và triển khai thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự.

– Xây dựng chính sách thưởng thúc đẩy được chỉ tiêu doanh số.

– Kỹ năng lãnh đạo nhân viên, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc, phân tích tổng hợp và làm báo cáo, giao tiếp, biết thuyết phục.

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm nhân sự.

– Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.

– Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh với sự thay đổi. Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.

_____________________________________________

II. TRƯỞNG NHÓM BÁN HÀNG (4 NGƯỜI)

1. Công việc thực hiện:

– Xây dựng các kế hoạch & báo cáo kết quả bán hàng hàng quý, tháng.

– Xây dựng kế hoạch Marketing hàng quý, tháng.

– Quản lý, Giám sát và Lập kế hoạch phát triển KHTN chủ động.

– Quản lý quy trình bán hàng.

– Quản lý và xây dựng các hoạt động bán hàng.

– Hỗ trợ phương án CSKH, chốt deal, xử lý các tình huống với khách hàng.

– Quản lý, giám sát, đào tạo, định hướng đội ngũ TVBH.

– Công việc theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

2. Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Luật, Kinh tế.

– Kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh ô tô và 3 năm ở vị trí tương đương.

– Kiến thức ngành nghề lĩnh vực ô tô .

– Quản trị nhân sự: Đánh giá nhân sự & đào tạo

– Có kinh nghiệm trong công việc hoạt động truyền thông online & tổ chức sự kiện

– Có khả năng xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định và hỗ trợ cho TVBH phát triển nguồn KHTN từ các kênh Fanpage, Web, Youtube…

– Tuyển dụng: Khả năng lập kế hoạch cơ cấu định biên và triển khai thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự.

– Xây dựng chính sách thưởng thúc đẩy được chỉ tiêu doanh số.

– Kỹ năng lãnh đạo nhân viên, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc, phân tích tổng hợp và làm báo cáo, giao tiếp, thuyết phục.

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm nhân sự.

– Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.

– Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh với sự thay đổi. Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.

_____________________________________________

III. NHÂN VIÊN TVBH & CSKH (20 NGƯỜI)

1. Công việc thực hiện:

– Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng của cá nhân theo từng tháng/quý.

– Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

– Tham gia đầy đủ các sự kiện, hoạt động marketing để tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thúc đẩy bán hàng.

– Tuân thủ các quy trình chuẩn về bán hàng và chăm sóc khách hàng theo quy định của công ty.

– Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký Hợp đồng.

– Thực hiện qui trình chuẩn bị giao xe và công việc giao xe cho Khách hàng đúng checklist.

– Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý.

– Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.

– Thực hiện các chế độ báo cáo, dự báo tình hình khách hàng và thị trường gửi đến Trưởng ca nhằm giúp cho việc hoạch định kế hoạch bán hàng tốt hơn.

– Hợp tác với bộ phận Marketing và thực hiện các hoạt động marketing đúng qui định.

2. Yêu cầu:

– Nam, Nữ ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt.

– Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học Kinh Tế, Thương Mại, Marketing.

– Sử dụng vi tính, internet thành thạo. Khả năng đọc, hiểu tài liệu tiếng Anh

– Có kiến thức về thương hiệu, sản phẩm ô tô.

– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục và chăm sóc khách hàng tốt.

– Biết lập kế hoạch kinh doanh & phát triển khách hàng tiềm năng.

– Không ngại áp lực, thời gian. Không có công việc kinh doanh, làm ăn riêng.

– Thái độ, tác phong làm việc chuyên nghiệp.

_____________________________________________

IV. NHÂN VIÊN SALE ADMIN (2 NGƯỜI)

1. Công việc thực hiện:

– Đặt hàng.

– Điều phối đào tạo

– Đánh giá KPI, tính thưởng

– Báo cáo thống kê các kế hoạch, kết quả hoạt động bán hàng cho  BGĐ Công ty.

– Đáp ứng các báo cáo bán hàng với Nhà máy theo quy định của Công ty.

– Quản lý xe demo và quy trình lái thử.

– Thực hiện các công việc quản trị đến các hoạt động bán hàng, thủ tục đăng ký, giao xe và các công tác sau khi bán.

– Kiểm soát, giám sát, quản lý cơ sở hạ tầng, vật chất của Showroom. Đáp ứng bộ tiêu chuẩn của thương hiệu.

– Hỗ trợ cho TPKD Quản lý nhân sự, đào tạo và tuyển dụng

– Nhắc nhở bảo dưỡng và đặt hẹn dịch vụ sử chữa, tiếp đón khách hàng đặt hẹn và cập nhật thông tin lên bảng trực quan.

2. Yêu cầu:

– Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing

– Trên 2 năm làm vị trí bán hàng, kinh doanh và Sale admin các lĩnh vực ngành ô tô, ngành bảo hiểm, tiêu dùng .

– Am hiểu kiến thức về ngành nghề ô tô.

– Có kỹ năng và kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự.

– Có kỹ năng xây dựng các trang Website, Fanpage.

– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình và nói được tiếng Anh (Lợi thế).

– Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh với sự thay đổi. Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.

– Sẵn sàng kiêm nhiệm, điều chuyển để mở rộng phạm vi công việc, phát triển thành quản lý.

– Có bằng lái xe và có kinh nghiệm biết lái xe thành thạo tối thiểu trên 01 năm.

_____________________________________________

V. NHÂN VIÊN LỄ TÂN (2 NGƯỜI)

1. Công việc thực hiện:

– Đón tiếp khách hàng đúng quy trình tiêu chuẩn.

– Chuẩn bị thức uống cho khách hàng đến trải nghiệm Showroom theo mùa.

– Cập nhật thông tin Khách hàng tiềm năng.

– Quản lý, báo cáo thông tin Khách hàng tiềm năng.

– Đáp ứng các tiêu chí cơ sở vật chất, xe trưng bày, Showroom, catalogue đúng tiêu chuẩn.

2. Yêu cầu:

– Tốt nghiệp cao đẳng các trường du lịch, kinh tế.

– Nữ, tuổi 20 – 24

– Ngoại hình đẹp, mặt tươi tắn, cao ráo.

– Có khả năng giao tiếp và nói được tiếng Anh (Lợi thế).

– Biết pha chế thức uống.

– Nhiệt tình, nhanh nhẹn, năng động, có tính gọn gàng, ngăn nắp, kín đáo và chu đáo.

_____________________________________________

VI. TÀI XẾ LÁI XE ĐĂNG KÝ ĐĂNG KIỂM (2 NGƯỜI)

1. Công việc thực hiện:

– Thực hiện các thủ tục đăng ký trước bạ, biển số, lưu hành.

– Lái thử xe Demo cho khách hàng.

– Các công việc khác theo sự phân công điều động của các phòng ban dịch vụ, HCNS Đặt hàng.

2. Yêu cầu:

– Tốt nghiệp cao đẳng các trường du lịch, kinh tế.

– Kinh nghiệm lái xe: Trên 03 năm.

– Ngoại hình dễ nhìn, mặt tươi tắn, cao ráo.

– Có khả năng giao tiếp.

– Nhiệt tình, nhanh nhẹn, năng động.

– Trung thực, đạo đức tốt.

– Tính tuân thủ kỷ luật tốt.

– Phong cách chuyên nghiệp.

_____________________________________________

PHÚC LỢI:

Ứng viên trúng tuyển sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của công ty:

– Thu nhập: Lương + thưởng + phụ cấp theo quy định của công ty

– Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác của công ty.

– Được tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế của hãng (GM)

– Có cơ hội được làm việc với thương hiệu toàn cầu, trong môi trường chuyên nghiệp và năng động

_____________________________________________

HỒ SƠ XIN VIỆC LIÊN HỆ:

– Phòng tuyển dụng: 0917.947.458 (Ms. Thủy)

– Email: tuyendung@chevroletdanang.com.vn

– Địa chỉ: Lô A2-2 KDC Nút giao thông Tuyên Sơn – đường 2/9, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

* Ứng viên nộp hồ sơ xin việc trực tiếp HOẶC gửi CV xin việc qua email

– Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2019

Please follow and like us:

Gọi ngay: 1900 63 68 54