Chevrolet Đà Nẵng - Tuyển dụng nhân sự phòng Dịch Vụ

CHEVROLET ĐÀ NẴNG – TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ PHÒNG DỊCH VỤ

TRƯỞNG/PHÓ PHÒNG DỊCH VỤ / GIÁM SÁT DỊCH VỤ / CỐ VẤN DỊCH VỤ / KỸ THUẬT VIÊN GÒ HÀN / KỸ THUẬT VIÊN SƠN / KỸ THUẬT VIÊN MÁY GẦM / KỸ THUẬT VIÊN ĐIỆN / NHÂN VIÊN TIẾP NHẬN DỊCH VỤ

Chevrolet Đà Nẵng
Lô A2-2 KDC Nút giao thông Tuyên Sơn – đường 2/9, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

I. TRƯỞNG / PHÓ PHÒNG DỊCH VỤ (2 NGƯỜI)

1. Công việc thực hiện:

– Xây dựng chiến lược kinh doanh hàng năm, quý, tháng.

– Xây dựng chiến lược quản trị khách hàng.

– Xây dựng quản trị nguồn nhân lực & đào tạo.

– Xây dựng chiến lược quản trị quy trình.

– Kiểm soát quy trình dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn nội bộ. Đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn đánh giá của Nhà máy / các thương hiệu ô tô.

– Thiết lập kế hoạch thực hiện chỉ tiêu & bám sát chỉ tiêu.

– Quản lý cơ sở vật chất xưởng, PCCC, Môi trường, Nghị định 116.

– Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các thiết bị, tài sản, máy móc.

– Xử lý  các hồ sơ tồn đọng của SCC bị vướng mắc.

– Xử lý quan hệ khách hàng.

2. Yêu cầu:

– Nam, Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: kỹ thuật ô tô hay cơ khí.

– Có kiến thức chuyên môn tổng hợp về quản trị kinh doanh, các ngành công nghiệp sản xuất và kinh doanh Ô tô.

– Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương.

– Khả năng hoạch định và phát triển kế hoạch phát triển kinh doanh dịch vụ  theo yêu cầu phát triển của công ty.

– Tư duy phân tích, tổng hợp tốt.

– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, lắng nghe, đặt câu hỏi, chuyển tải thông tin một các chuẩn xác và tạo động lực làm việc.

– Kỹ năng tư vấn, giải đáp thắc mắc, chia sẻ, động viên và gắn kết tinh thần đồng đội.

– Khả năng tiếp nhận và chuyển hóa thông tin dưới dạng văn bản.

– Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan.

_____________________________________________

II. GIÁM SÁT DỊCH VỤ (2 NGƯỜI)

1. Công việc thực hiện:

– Xây dựng chiến lược kinh doanh hàng năm, quý, tháng.

– Xây dựng chiến lược quản trị khách hàng.

– Xây dựng quản trị nguồn nhân lực & đào tạo.

– Xây dựng chiến lược quản trị quy trình.

– Kiểm soát quy trình dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn nội bộ, Đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn đánh giá của Nhà máy / các thương hiệu ô tô.

– Thiết lập kế hoạch thực hiện chỉ tiêu & bám sát chỉ tiêu.

– Quản lý cơ sở vật chất xưởng, PCCC, Môi trường, Nghị định 116.

– Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các thiết bị, tài sản, máy móc.

– Xử lý các hồ sơ tồn đọng của SCC bị vướng mắc.

– Xử lý quan hệ khách hàng.

2. Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: kỹ thuật ô tô hay cơ khí động lực.

– Có kiến thức chuyên môn tổng hợp về, quản trị kinh doanh, các ngành công nghiệp sản xuất và kinh doanh Ô tô.

– Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương.

– Khả năng hoạch định và phát triển kế hoạch phát triển kinh doanh dịch vụ theo yêu cầu phát triển của công ty.

– Tư duy phân tích, tổng hợp tốt.

– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, lắng nghe, đặt câu hỏi, chuyển tải thông tin một các chuẩn xác và tạo động lực làm việc.

– Kỹ năng tư vấn, giải đáp thắc mắc, chia sẻ, động viên và gắn kết tinh thần đồng đội.

– Khả năng tiếp nhận và chuyển hóa thông tin dưới dạng văn bản.

– Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan.

_____________________________________________

III. CỐ VẤN DỊCH VỤ (2 NGƯỜI)

1. Công việc thực hiện:

– Thực hiện đúng quy trình, tiêu chuẩn của hãng GM.

– Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu dịch vụ, chăm sóc khách hàng dịch vụ.

– Thực hiện hẹn và giao xe đúng hẹn với khách hàng.

– Theo dõi tiến độ công việc, chất lượng sửa chữa và xử lý các vấn đề phát sinh.

– Phối kết hợp với các bộ phận để thực hiện sửa chữa, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao xe cho khách hàng.

– Giải quyết các khiếu nại khách hàng.

– Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ, giải thích các công việc đã thực hiện và tư vấn cho khách hàng những công việc dịch vụ tiếp theo để tạo sự hài lòng cho khách hàng.

– Báo cáo nội bộ và tham gia đầy đủ các buổi họp đánh giá, giải quyết công việc.

– Thực hiện các công việc khác của công ty.

2. Yêu cầu:

– Nam, Tốt nghiệp Cao Đẳng, ĐH chuyên ngành cơ khí động lực/cơ khí ô tô/công nghệ ô tô.

– Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo vi tính văn phòng, internet, phần mềm thuyết trình, trình độ tiếng Anh (bằng B).

– Có khả năng chăm sóc khách hàng và kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng.

– Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương và có bằng lái B2.

– Không ngại áp lực công việc, thời gian. Không có công việc kinh doanh, làm ăn riêng.

– Trung thực, đạo đức tốt, tác phong chuyên nghiệp, năng động.

– Ưu tiên cho các ứng cử viên đã và đang làm việc vị trí tương tự tại TP. HCM và muốn về Đà Nẵng làm việc.

_____________________________________________

IV. KỸ THUẬT VIÊN GÒ HÀN (3 NGƯỜI)

1. Công việc thực hiện:

– Thực hiện kiểm tra/ sửa chữa xe theo yêu cầu trên lệnh sửa chữa để đưa ra phương án sửa chữa. Hoàn thành công việc gò hàn, sửa chữa các hư hỏng liên quan tới khung xe, sườn xe theo yêu cầu trên lệnh sửa chữa, đúng thời gian yêu cầu.

– Các công việc phát sinh trong quá trình sửa chữa phải báo cáo cho Tổ trưởng/Tổ phó. Vệ sinh sạch sẽ xe sau khi hoàn thành.

– Kiểm tra trước khi giao xe: Tình trạng kỹ thuật được trả về tình trạng ban đầu, xe đảm bảo sạch sẽ. Bàn giao và ký LSC sau khi hoàn thành công việc.

– Vệ sinh sạch sẽ sàn, tường khu vực sửa chữa sau khi hoàn thành. Vệ sinh sạch sẽ theo khu vực được phân công. Thực hiện các công việc vệ sinh xưởng, kiểm tra bảo dưỡng CCDC vào thứ 7 hàng tuần.

– Tham gia đầy đủ các buổi huấn luyện, đào tạo do công ty và Nhà máy tổ chức.

– Bảo quản xe và các tài sản trên xe của khách hàng: không vứt CDCC trên xe khách hàng, bảo quản, bảo dưỡng các công cụ, dụng cụ sửa chữa….

– Thực hiện 5S & an toàn lao động khu vực làm việc thường xuyên. Không đặt phụ tùng và công cụ trên sàn xưởng, mà phải để trên xe đẩy.

– Tuân thủ các qui định về bảo hộ lao động theo đúng bảng qui định bảo hộ lao động được treo trong khu vực xưởng sửa chữa.Tuân thủ an toàn lao động và PCCC nhà xưởng. Nhận lệnh và tiến hành sửa chữa đúng theo sự phân công của Tổ trưởng/Tổ phó KTV và ước lượng thời gian hoàn thành.

2. Yêu cầu:

– Nam, Tốt nghiệp phổ thông, trung cấp, cao đẳng nghề.

– Ưu tiên có chứng chỉ nghề.

– Có thời gian làm việc ở lĩnh vực tương đương 06 tháng

– Cẩn thận, tỉ mỉ, gương mẫu, chuẩn mực, đạo đức.

– Có kỹ năng làm việc nhóm.

_____________________________________________

V. KỸ THUẬT VIÊN SƠN (3 NGƯỜI)

1. Công việc thực hiện:

– Thực hiện kiểm tra/ công việc sơn lại thân xe và các bộ phận trên xe theo yêu cầu trên lệnh sửa chữa để đưa ra phương án sửa chữa. Hoàn thành công việc sửa chữa theo yêu cầu trên lệnh Lệnh sửa chữa đúng thời gian yêu cầu.

– Các công việc phát sinh trong quá trình sửa chữa phải báo cáo cho Tổ trưởng/tổ phó. Vệ sinh sạch sẽ xe sau khi hoàn thành

– Kiểm tra trước khi giao xe: Tình trạng kỹ thuật được trả về tình trạng ban đầu, xe đảm bảo sạch sẽ. Bàn giao và ký LSC sau khi hoàn thành công việc.

– Vệ sinh sạch sẽ sàn, tường khu vực sửa chữa sau khi hoàn thành. Vệ sinh sạch sẽ theo khu vực được phân công. Thực hiện các công việc vệ sinh xưởng, kiểm tra bảo dưỡng CCDC vào thứ 7 hàng tuần.

– Tham gia đầy đủ các buổi huấn luyện, đào tạo do công ty và Nhà máy tổ chức.

– Bảo quản xe và các tài sản trên xe của khách hàng: không vứt CDCC trên xe khách hàng, bảo quản, bảo dưỡng các công cụ, dụng cụ sửa chữa….

– Thực hiện 5S & an toàn lao động khu vực làm việc thường xuyên. Không đặt phụ tùng và công cụ trên sàn xưởng, mà phải để trên xe đẩy

– Tuân thủ các qui định về bảo hộ lao động theo đúng bảng qui định bảo hộ lao động được treo trong khu vực xưởng sửa chữa. Tuân thủ an toàn lao động và PCCC nhà xưởng.

2. Yêu cầu:

– Nam, Tốt nghiệp phổ thông, trung cấp, cao đẳng nghề.

– Ưu tiên có chứng chỉ nghề.

– Có thời gian làm việc ở lĩnh vực tương đương 06 tháng.

– Cẩn thận, tỉ mỉ, gương mẫu, chuẩn mực, đạo đức.

– Có kỹ năng làm việc nhóm.

_____________________________________________

VI. KỸ THUẬT VIÊN MÁY GẦM (3 NGƯỜI)

1. Công việc thực hiện:

– Thực hiện kiểm tra/ sửa chữa xe theo yêu cầu trên lệnh sửa chữa để đưa ra phương án sửa chữa. Hoàn thành công việc sửa chữa theo yêu cầu trên lệnh Lệnh sửa chữa  đúng thời gian yêu cầu.

– Các công việc phát sinh trong quá trình sửa chữa phải báo cáo cho Tổ trưởng/tổ phó. Vệ sinh sạch sẽ xe sau khi hoàn thành.

– Kiểm tra trước khi giao xe: Tình trạng kỹ thuật được trả về tình trạng ban đầu, xe đảm bảo sạch sẽ. Bàn giao và ký LSC sau khi hoàn thành công việc.

– Vệ sinh sạch sẽ sàn, tường khu vực sửa chữa sau khi hoàn thành. Vệ sinh sạch sẽ theo khu vực được phân công.Thực hiện các công việc vệ sinh xưởng, kiểm tra bảo dưỡng CCDC vào thứ 7 hàng tuần.

– Tham gia đầy đủ các buổi huấn luyện, đào tạo do công ty và Nhà máy tổ chức.

– Bảo quản xe và các tài sản trên xe của khách hàng: không vứt CDCC trên xe khách hàng, bảo quản, bảo dưỡng các công cụ, dụng cụ sửa chữa….

– Thực hiện 5S & an toàn lao động khu vực làm việc thường xuyên. Không đặt phụ tùng và công cụ trên sàn xưởng, mà phải để trên xe đẩy

– Tuân thủ các qui định về bảo hộ lao động theo đúng bảng qui định bảo hộ lao động được treo trong khu vực xưởng sửa chữa. Tuân thủ an toàn lao động và PCCC nhà xưởng

2. Yêu cầu:

– Nam, Tốt nghiệp phổ thông, trung cấp, cao đẳng nghề.

– Ưu tiên có chứng chỉ nghề.

– Có thời gian làm việc ở lĩnh vực tương đương 06 tháng

– Cẩn thận, tỉ mỉ, gương mẫu, chuẩn mực, đạo đức.

– Có kỹ năng làm việc nhóm.

_____________________________________________

VII. KỸ THUẬT VIÊN ĐIỆN (3 NGƯỜI)

1. Công việc thực hiện:

– Thực hiện kiểm tra/ sửa chữa xe theo yêu cầu trên lệnh sửa chữa để đưa ra phương án sửa chữa. Hoàn thành công việc sửa chữa hệ thống điều hòa, hệ thống điện của xe theo yêu cầu trên  Lệnh sửa chữa, đúng thời gian yêu cầu.

– Các công việc phát sinh trong quá trình sửa chữa phải báo cáo cho Tổ trưởng/Tổ phó. Vệ sinh sạch sẽ xe sau khi hoàn thành.

– Kiểm tra trước khi giao xe: Tình trạng kỹ thuật được trả về tình trạng ban đầu, xe đảm bảo sạch sẽ. Bàn giao và ký LSC sau khi hoàn thành công việc.

– Vệ sinh sạch sẽ sàn, tường khu vực sửa chữa sau khi hoàn thành. Vệ sinh sạch sẽ theo khu vực được phân công. Thực hiện các công việc vệ sinh xưởng, kiểm tra bảo dưỡng CCDC vào thứ 7 hàng tuần.

– Tham gia đầy đủ các buổi huấn luyện, đào tạo do công ty và GMV tổ chức.

– Bảo quản xe và các tài sản trên xe của khách hàng: không vứt CDCC trên xe khách hàng, bảo quản, bảo dưỡng các công cụ, dụng cụ sửa chữa….

– Thực hiện 5S & an toàn lao động khu vực làm việc thường xuyên. Không đặt phụ tùng và công cụ trên sàn xưởng, mà phải để trên xe đẩy.

– Tuân thủ các qui định về bảo hộ lao động theo đúng bảng qui định bảo hộ lao động được treo trong khu vực xưởng sửa chữa.Tuân thủ an toàn lao động và PCCC nhà xưởng.

2. Yêu cầu:

– Nam, Tốt nghiệp phổ thông, trung cấp, cao đẳng nghề.

– Ưu tiên có chứng chỉ nghề.

– Có thời gian làm việc ở lĩnh vực tương đương 06 tháng

– Cẩn thận, tỉ mỉ, gương mẫu, chuẩn mực, đạo đức.

– Có kỹ năng làm việc nhóm

_____________________________________________

VIII. NHÂN VIÊN TIẾP NHẬN DỊCH VỤ (3 NGƯỜI)

1. Công việc thực hiện:

– Tiếp nhận, điều phố, bố trí lịch hẹn, sắp xếp cho Khách hàng đến lượt.

– Gọi thoại tư vấn, xác nhận lại thời gian cho KH trước 1 ngày các gói bảo dưỡng theo lịch đặt hẹn của BP CSKH.

– Tiếp nhận tư vấn cho khách hàng các gói bảo dưỡng A.

– Trực tiếp tư vấn khai hồ sơ bảo hiểm cho Khách hàng.

– Tuân thủ các tiêu chuẩn/qui trình của Nhà máy và nội bộ.

– Phối hợp cùng bộ phận liên quan xử lý khiếu nại liên quan đến bộ phận Dịch vụ.

– Tham gia đầy đủ các buổi huấn luyện, đào tạo do công ty và Nhà máy tổ chức.

– Tham mưu, đề xuất cải thiện chất lượng công việc phòng.

2. Yêu cầu:

– Nam/ nữ, Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành cơ khí động học, công nghệ ô tô hoặc Quản tri Kinh doanh.

– Kinh Nghiệm: Đã có kinh nghiệm làm KTV trên 01 – 02 năm.

– Ưu tiên có bằng lái xe và kinh nghiệm lái xe.

– Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo vi tính văn phòng, Internet, phần mềm thuyết trình, trình độ tiếng Anh (bằng B).

– Có tư duy phân tích và khả năng thuyết trình tốt.

– Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại khách hàng.

– Có khả năng chịu được áp lực công việc.

– Trung thực, đạo đức tốt, tác phong chuyên nghiệp, năng động.

– Tính tuân thủ kỷ luật và quy trình, quy định của Tổ chức.

– Am hiểu kiến thức ngành nghề và các tiêu chuẩn 5S.

_____________________________________________

PHÚC LỢI:

Ứng viên trúng tuyển sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của công ty:

– Thu nhập: Lương + thưởng + phụ cấp theo quy định của công ty

– Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác của công ty.

– Được tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế của hãng (GM)

– Có cơ hội được làm việc với thương hiệu toàn cầu, trong môi trường chuyên nghiệp và năng động

_____________________________________________

HỒ SƠ XIN VIỆC LIÊN HỆ:

– Phòng tuyển dụng: 0917.947.458 (Ms. Thủy)

– Email: tuyendung@chevroletdanang.com.vn

– Địa chỉ: Lô A2-2 KDC Nút giao thông Tuyên Sơn – đường 2/9, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

* Ứng viên nộp hồ sơ xin việc trực tiếp HOẶC gửi CV xin việc qua email

– Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2019

Please follow and like us:

Gọi ngay: 1900 63 68 54